(+84) 463.28.7979

Chiến dịch “Amazing Everyday” của Nokia lan tới Madrid và Barcelona


Ngay trước thềm hội nghị Mobile World Congress 2012, Nokia đã mở rộng chiến dịch quảng cáo “Amazing Everyday” cho dòng sản phẩm Lumia sang Tây Ban Nha. Hôm nay, chúng ta có thêm 2 video mới về hoạt động quảng bá của Nokia, 1 tại 1 trạm xe buýt ở Madrid và 1 tại 1 ga điện ngầm ở Barcelona.

Nokia-Lumia-800

Trong 2 đoạn video, chúng ta có thể thấy Nokia đã cho lắp đặt các màn hình tương tác Windows Phone cao 1,2 m để người đi đường có thể dành vài phút trải nghiệm giao diện Metro. Đây là một ý tưởng hay và phải thửa nhận rằng yếu tố “ăn tiền” của Windows Phone chính là giao diện Metro. Mọi người từ trẻ đến già đều có thể thao tác dễ dàng. Mặc dù chỉ trong khoảng thời gian vài phút đợi xe buýt hay tàu điện nhưng người dùng sẽ có thể làm quen với giao diện cũng như hình thành “nhận thức” về Windows Phone.

Với Amazing Everyday, chúng ta mới thật sự thấy được vai trò và sức mạnh quảng bá của Nokia khi hợp tác với Microsoft để đánh ván bài “1 ăn cả 2 ngã về không” Windows Phone.

Theo: WPCentral

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>