(+84) 463.28.7979

Dell kín tiếng trước Adamo


Tại CES 2009, Dell đã “hé mở” một chút thông tin về dòng laptop siêu mỏng mới của hãng có tên Adamo – một chủ đề đang thu hút nhiều sự chú ý của người dùng.

Ngày hôm qua, 09/01, tại triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2009, Dell đã cho ra mắt dòng netbook 10 inch mới của hãng. Bên cạnh đó, Dell cũng đã “hé mở” một chút thông tin về dòng laptop siêu mỏng mới của hãng có tên Adamo – một chủ đề đang thu hút nhiều sự chú ý của người dùng.

Adamo – theo tiếng Latin có nghĩa là “Yêu” – có vẻ như sẽ là một đối thủ của Apple MacBook Air. Tuy nhiên, ngoại trừ cho biết sẽ bắt đầu phân phối Adamo ngay trong nửa đầu năm 2009, Dell không hề tiết lộ thêm thông tin nào về dòng laptop siêu nhẹ này.

“Adamo sẽ là nhãn hiệu cao cấp mới của Dell” – Michael Tatelman, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng và marketing của Dell, phát biểu.

Ngoài ra, Dell khẳng định hãng sẽ có thêm một model netbook 10 inch mới bên cạnh 2 model netbook trước của hãng là 9 inch và 12 inch.

Netbook – dòng máy tính xách tay có kích thước nhỏ hơn và giá rẻ hơn so với các dòng laptop truyền thống, đang là phân khúc có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường. Chính vì thế, tại CES năm nay, người ta cũng được chứng kiến sự xuất hiện của khá nhiều model netbook mới của các tên tuổi lớn như HP, Sony và Lenovo.

Khi được hỏi liệu có lo lắng sự phổ biến của netbook sẽ làm ảnh hưởng tới doanh số bán của các dòng laptop thông thường hay không, ông Tatelman trả lời: “Bây giờ là quá sớm để khẳng định netbook sẽ là kẻ “ăn thịt” hay là bạn đồng hành với các dòng máy khác trên thị trường”.
Adamo-3

Hình ảnh netbook 10 inch mới của Dell tại CES 2009

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>