(+84) 463.28.7979

iPad 2012 dính thêm lỗi WiFi, Apple đang nghiên cứu


Theo nội dung một tài liệu nội bộ của dịch vụ bảo hành AppleCare, hãng điện tử Mỹ đang tiến hành nghiên cứu một loạt các vấn đề liên quan đến kết nối WiFi trên sản phẩm máy tính bảng mới nhất, iPad 2012. Kể từ khi được bán ra vào giữa tháng 3, nhiều người dùng phiên bản iPad WiFi đã gặp phải một số vấn đề về kết nối WiFi như mất kết nối, tốc độ tải/đăng chậm, hay thậm chí là không thể dò ra sóng WiFi. Căn cứ theo hướng dẫn của tài liệu, các cửa hàng khi gặp phản hồi về WiFi của iPad 2012 cần giữ máy lại để kiểm tra.

Apple cũng hướng dẫn nhân viên của mình phải kiểm tra thiết bị thật kỹ, để bảo đảm lỗi WiFi là do phần cứng, chứ không phải lỗi phần mềm thông thường. Theo Apple, lỗi lần này chỉ ảnh hưởng đến các phiên bản iPad 2012 WiFi. Phiên bản 4G không gặp phải vấn đề trên do các ăng ten kết nối được đặt bên trong lớp cao su ở cạnh trên phía sau máy. Sản phẩm sau khi được giữ lại (bao gồm cả phụ kiện), sẽ được đóng gói và gửi thẳng về Apple để kiểm tra, đồng thời khách hàng sẽ được đổi một chiếc iPad mới. Trước đó, iPad thế hệ thứ 3 của Apple cũng từng gặp phải các vấn đề như nóng máy vàthông báo dung lượng pin sạc không chính xác.

Tinh Tế đã kiểm nghiệm trên 3 máy iPad 2012 WiFi thì cùng trong một mạng WiFi, các máy iPad 3 có hiện tượng không kết nối được hoặc không dò được sóng, trong khi đó iPad 2 đặt kế bên kết nối bình thường. Điều này diễn ra dễ hơn khi mạng Wifi yếu.

[IMG]
Nguồn: 9To5Mac

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *