(+84) 463.28.7979

iPhone 4 hạ cánh an toàn từ độ cao 300 mét


Mặc dù rơi khỏi máy bay nhưng iPhone 4 vẫn nguyên vẹn và tiếp tục hoạt động như bình thường.

Những người luôn đinh ninh rằng iPhone 4 luôn mỏng manh và dễ vỡ chắc hẳn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi biết câu chuyện này. Theo đó, Ron Walker, phi công của không lực Hoa Kỳ đang bay với vận tốc 130 hải lý/ giờ (khoảng 150 mph) thì quyết định thò đầu ra khỏi cửa sổ máy bay để tìm kiếm những địa danh nổi tiếng bên dưới mặt đất. Thật không máy khi khóa áo bung ra và chiếc iPhone 4 nhanh chóng đâm đầu xuống đất từ độ cao 300 mét.
Khi ấy, Ron Walker nghĩ rằng phải mua chú dế khác để thay thế và tiếp tục hành trình bay của mình. Khi trở về, Ron Walker cùng một người bạn sử dụng phần mềm “Find my iPhone” tìm kiếm chiếc iPhone 4. Và điều kỳ diệu đã xảy ra khi mobile vẫn hoàn toàn nguyên vẹn và tiếp tục hoạt động ngon lành sau cú ngã “trời giáng”, dù phải lưu lạc trong khu vực nhiều cây cối. Mặc dù được bảo vệ bằng bộ vỏ Griffin Motif TPU và lớp kim loại mỏng bao bọc mặt lưng nhưng khả năng sống sót của iPhone 4 trong trường hợp trên thật sự đáng nể.
Trong một tình huống khác, Motorola vừa lên tiếng “đá đểu” cảnh tượng người dùng xếp hàng dài chờ mua iPad 2 trước vài ngày. Đại điện Motorola mạnh miệng khẳng định còn nhiều việc ý nghĩa hơn là mất thời gian đứng chờ tại các gian hàng của Apple. Hơn nữa, khách hàng còn có thể ngồi nhà và ấn nút đặt hàng dòng máy tính bảng Motorola Xoom, một sản phẩm đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao.
Tại sự kiện giới thiệu điện thoại siêu mỏng Sony Ericsson Xperia Arc tại Đài Loan, ban tổ chức đã khiến tất cả người tham dự phải bất ngờ với màn trình diễn người máy nhảy múa tưng bừng. Diễn viên đội lốt Android đem tới nhiều động tác nhí nhảnh cùng những bước di chuyển chẳng khác nào một chú robot thứ thiệt. Đoạn clip dưới đây hiện đang rất hút fans trên trang chia sẻ Youtube.
Hơn nữa, Sony Ericsson còn chứng tỏ tính chịu chơi của mình trong loạt quảng cáo Xperia Play. Liên doanh Nhật Bản – Thụy Điển vui vẻ móc hầu bao 4 triệu bảng Anh (khoảng 135 tỷ đồng) để quảng cáo cho dòng máy Xperia đời mới, trong đấy trọng tâm chính là Xperia Play. Hành động này nhanh chóng đem lại hiệu quả khi chú dế liên tục xuất hiện trên các trang báo, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>