(+84) 463.28.7979

Kaspersky lập call-center cho người dùng VN


Dự kiến giữa năm 2012, Kaspersky sẽ triển khai một trung tâm hỗ trợ khách hàng (call-center) chuyên nghiệp và chính thức lập văn phòng đại diện của hãng tại Việt Nam.

Bên lề Hội nghị và lễ trao giải các nhà lãnh đạo CNTT xuất sắc (CIO Summit Awards 2011) diễn ra ngày 28/9/2011, ông Maxim Mitrokhin – Giám đốc điều hành Kaspersky Lab Châu Á Thái Bình Dương – đã chia sẻ với phóng viên ICTNews về chiến lược kinh doanh của hãng trong thời gian tới tại Việt Nam.

Kaspersky

Ông Maxim Mitrokhin - Giám đốc điều hành Kaspersky Lab Châu Á Thái Bình Dương.

Xác định Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và có vị thế quan trọng tại khu vực châu Á, Thái Bình Dương, “đại gia” bảo mật Kaspersky đang cân nhắc việc thành lập văn phòng đại diện chính thức (quy mô 5 – 10 người) đồng thời thành lập một hệ thống hỗ trợ khách hàng qua mạng (call-center) nhằm gia tăng sự tương tác gần gũi với người tiêu dùng, qua đó, hãng có thể phản ứng nhanh chóng hơn với thị trường.

“Để tận dụng tối đa hiệu năng của call-center, nếu thị trường Việt có nhu cầu, Kaspersky sẽ triển khai phương thức cho thuê dịch vụ call-center”, ông Maxim Mitrokhin cho biết thêm.

Cùng với việc mở rộng mạng lưới “chân rết”, Kaspersky sẽ tiếp tục triển khai chiến lược phát triển các giải pháp bảo mật nhắm tới tương lai, một “chìa khóa then chốt” để hãng này duy trì mục tiêu dẫn đầu các thị trường mà hãng hiện diện, trong đó có Việt Nam.

Kaspersky đã thành lập một Đội nghiên cứu toàn cầu (GREAT) chuyên nghiên cứu đánh giá kỹ năng, tâm lý của giới tội phạm mạng để xem xét xu hướng, phương thức tấn công, trên cơ sở đó đưa ra dự báo trước, giúp các sản phẩm Kaspersky luôn có khả năng phòng thủ, bảo vệ người dùng trước các mối hiểm họa từ tương lai.

Cũng trong cuộc trao đổi với phóng viên, ông Maxim Mitrokhin nhấn mạnh tới vấn nạn hàng giả.

“Đã và đang có hiện trạng một số người lấy một sản phẩm chính hãng, in ra hàng trăm bản rồi bỏ vào hộp bán cho hàng trăm người khác. Giả sử bắt đầu sử dụng sản phẩm từ tháng 4/2011, đến tháng 6/2011 lại bán cho người khác thì người mua lại đó sẽ bị thiệt mất 2 tháng sử dụng phần mềm bản quyền”, ông Maxim Mitrokhin nói rõ hơn.

Thời gian tới, Kaspersky sẽ có những chương trình “mạnh tay” hơn đối với những cá nhân, doanh nghiệp làm giả hoặc bẻ khóa (crack) sản phẩm chính hãng Kaspersky để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Ngoài ra, nhận thức rõ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Kaspersky cũng sẽ đẩy mạnh việc hỗ trợ người Việt Nam tiếp cận sản phẩm có bản quyền, thông qua những hoạt động như tặng miễn phí sản phẩm cho học sinh sinh viên, công nhân…

“Việc thành lập văn phòng đại diện và trung tâm hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam của Kaspresky đem lại cơ hội gia tăng việc làm cho nhân lực trình độ cao tại Việt Nam, đặc biệt trong ngành CNTT”, ông Maxim Mitrokhin nhận định.

Theo Ictnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>