(+84) 463.28.7979

Khách hàng FPT khiếu nại vì rớt mạng


Sự cố rớt mạng xảy ra từ ngày 23 đến 24-5 khiến hàng ngàn khách hàng sử dụng hệ thống mạng của FPT bức xúc kéo đến trụ sở của FPT phía Nam (số 124 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP.HCM) để khiếu nại.

Theo Công ty TNHH Viễn thông FPT miền Nam, nguyên nhân sự cố trên là do tiến hành nâng cấp hệ thống Internet, làm ảnh hưởng gần hai ngàn khách hàng ở miền Nam. Đến khoảng 12 giờ ngày 24-5, sự cố mới được được khắc phục xong.
Giải quyết quyền lợi khách hàng, bà Nguyễn Bạch Điệp, Tổng Giám đốc FPT Telecom miền Nam, cho biết sẽ trừ cước trong thời gian Internet bị gián đoạn đối với những khách hàng bị ảnh hưởng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *