(+84) 463.28.7979

Panasonic: Kinh doanh TV 3D thành công ngoài dự đoán


Sau một khoảng thời gian ngắn tung ra nhiều mẫu TV 3D ra thị trường, hãng điện tử Panasonic đã đạt được một số thành công nhất định, doanh số bán ra khá cao, thậm chí Panasonic còn phải đẩy mạnh sản xuất TV 3D để đủ lượng sản phẩm phục vụ khách hàng. Điều này phần nào cho thấy sức hút của công nghệ 3D mặc dù giá thành khá đắt so với các TV thông thường.

TV_3D

Ông Hirotoshi Uehara, trưởng bộ phận kinh doanh TV của Panasonic cho biết các nhà máy sản xuất tấm màn hình plasma dành cho TV 3D của họ luôn hoạt động hết công suất, thậm chí Panasonic đã phải đẩy mạnh việc sản xuất các tấm panel màn hình TV lên tới 30% so với kế hoạch ban đầu. Tại Mỹ, thị trường chính của Panasonic thì TV 3D cũng luôn có doanh số bán ra cao, nhu cầu của khách hàng nơi đây cực kỳ lớn, điều này đã khiến Panasonic quyết định đẩy mạnh việc sản xuất TV 3D của mình. Kết quả kinh doanh của Panasonic này một phần nhờ vào chính sách bán hàng của họ, các dòng TV 3D của Panasonic luôn có giá thành rẻ hơn so với dòng sản phẩm cùng loại của các hãng khác như Sony, Samsung… trong khi chất lượng không hề thua kém.

Theo TT/Techradar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>