(+84) 463.28.7979

Quảng cáo của Samsung tại Super Bowl 2012 đánh thẳng vào Apple


Trong lần đầu tiên tham dự quảng cáo sản phẩm của mình tại Super Bowl 2012 diễn ra vào Chủ Nhật, 5/2 vừa rồi, Samsung đã đánh thắng vào Apple với chiếc smartphone lai tablet Galaxy Note. Năm nay, 30 giây quảng cáo trong trận chung kết bóng bầu dục Mỹ (NFL) sẽ tiêu tốn của các đơn vị tham gia 3,5 triệu USD nhưng Samsung đã quyết định chi đậm cho chiến dịch quảng cáo của mình với 1 phút 30 giây. Nội dung của đoạn quảng cáo tại Super Bowl 2012 của Samsung nhắm chính diện Apple với cảnh hàng dài người xếp hàng chờ đợi mua sản phẩm mới của Apple tại các thành phố lớn như San Francisco, California, Boston hay Denver… Một chiếc Galaxy Note xuất hiện ở đằng xa đã khiến không khí ngột ngạt khi đó trở nên tươi vui và sôi động hơn. Anh chàng cầm chiếc Galaxy Note này sau đó đã tới khu vực mà nhiều người đang xếp hàng mang theo sức hấp dẫn mới lạ, khiến những người ở đây cảm thấy được tự do. Mọi thứ xung quanh càng trở nên náo nhiệt hơn với sự xuất hiện của Justin Hawkins trong trang phục sọc đỏ – trắng, anh là trưởng nhóm nhạc The Darkness với bài hát I Believe in a Thing Called Love, nhạc nền cho đoạn quảng cáo này. Bên cạnh Justin Hawkins thì đoạn quảng cáo còn có sự xuất hiện của siêu mẫu người Úc Miranda Kerr, ngôi sao bóng bầu dục Brian Urlacher hay tài năng trượt ván Paul Rodriguez.

samsung-apple

Nguồn: Slash Gear, Mashable

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>