(+84) 463.28.7979

Sao lưu dự phòng Outlook Office


Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo một bản sao lưu Outlook office của bạn trong Microsoft Outlook.

Các bước này bạn có thể thực hiện với cả Microsoft Office Outlook 2003 và 2007 mặc dù màn hình của chúng có một chút khác nhau, nhưng bạn không phải lo lắng điều đó khi bạn làm đúng theo các bước sau.

Trước hết, bạn mở Outlook sau đó vào menu File >> Import and Export.

Thuật sĩ Import and Export sẽ bắt đầu, chọn Export to a file sau đó click Next.

Backup Outlook

Trong cửa sổ Export to a file bạn có thể chọn kiểu tập tin sao lưu. Đối với người dùng thường xuyên, chung tôi đề nghị bạn chọn định dạng Personal Folder File (.pst). Sau khi bạn chọn định dạng bạn muốn, click Next.

Backup Outlook

Trong cửa sổ Export Personal Folder, chọn các thư mục bạn muốn sao lưu. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn tất cả các thư mục trong mailbox của bạn và chọn tuỳ chọn “Include subfolders“. Bằng cách này, bạn sẽ sao lưu tất cả các email, danh bạ, lịch, Task và ghi chú.

Backup Outlook

Sau khi bạn nhấn nút Next, bạn sẽ được yêu cầu chọn đường dẫn nơi bạn lưu trữ bản sao lưu của bạn. Click vào Browser và chọn vị trí bạn muốn lưu trữ sau đó nhấn vào Finish.

Backup Outlook

Bây giờ cửa sổ Create Microsoft Personal Folders sẽ mở ra. Tuỳ thuộc vào phiên bản Outlook mà bạn đang sử dụng, bạn sẽ thấy các tuỳ chọn khác nhau như thiết lập mật khẩu, hoặc bảo vệt mật khẩu. Bạn có thể thiết lập mức độ mã hoá bạn muốn và bảo vệ bản sao lưu của bạn bằng mật khẩu. Khi kết thúc, nhấn Ok.

Backup Outlook

Microsoft Office Outlook sẽ bắt đầu tạo tập tin sao lưu. Điều này có thể mất vài phút, tuỳ thuộc vào kích cỡ hộp thư của bạn.

Enjoy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *