(+84) 463.28.7979

Soho LED của TCL – Màn hình 24” cho nhu cầu giải trí vô hạn


Theo dự đoán, ti vi LED sẽ chiếm quá nửa thị trường ti vi vào năm 2014. Nhóm ti vi LED được xem là thế hệ “2.0” của dòng ti vi LCD – vốn được xem là phiên bản “1.0”. Rất nhiều người cho biết họ sẽ chọn màn hình LED thay vì LCD vì đặc tính mỏng đến kinh ngạc và tiết kiệm được khoảng 30% lượng điện tiêu thụ so với màn hình LCD.

Mới đây, hãng điện tử nổi tiếng thế giới TCL đã tung ra thị trường màn hình Soho LED TV có màn hình 24 inch nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của công chúng. Độ phân giải cực đỉnh 1920 x 1080 của màn hình Full HD sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm thị giác thú vị về độ sắc nét và sự sống động như đang trong rạp chiếu phim. Đặc biệt, màn hình “hai trong một” của ti vi Soho LED vừa thoải mãn như cầu xem các chương trình truyền hình, vừa có thể kết nối với CPU để lướt net, đọc báo, viết blog, vào Facebook và chơi game qua các cổng giao tiếp HDMI, USB, VGA, DVD, AV. Điều này được xem là khá tiện dụng, được giới trẻ đặc biệt yêu thích vì tính tiện lợi và thẩm mỹ cao. Chị Nguyễn Thiên Phương, 20 tuổi, sinh viên trường ĐH Dân lập Kỹ thuật và Công nghệ cho biết: “Có ti vi Soho LED, tôi không phải chạy ra ngoài để xem ti vi và chạy vào phòng để mở PC. Màn hình của ti vi Soho Led nhìn rất pro. Lúc trước tôi có dùng card tivi để xem một số phim truyền hình trên PC nhưng thấy hình ảnh không tốt lắm”.



Thế giới giải trí đa dạng và tiện dụng với dòng Soho LED

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua là hệ thống âm thanh vòm của ti vi Soho LED. Công nghệ âm thanh AV Stereo có những “kênh” âm thanh riêng biệt như “stereo, film, tin tức, âm nhạc, tự chọn” sẽ mang đến một thế giới âm thanh phù hợp, trung thực và sống động. Bên cạnh đó, ti vi Soho Led còn sử dụng tính năng giảm nhiễu và chống nhòe hình, cộng với độ tương phản 100,000 : 1 tạo nên chiều sâu cho hình ảnh hiển thị. Những tín đồ thể thao sẽ rất hứng khởi khi xem những trận cầu kinh điển được trình chiếu với những chuyển động vô cùng chân thật, như khi ta đang có mặt tại sân vận động. Thế nhưng, điều đặc biệt nhất của ti vi Soho LED lại chính là công nghệ ánh sáng thiên nhiên thế hệ II. Suốt hai năm nghiên cứu, các chuyên gia của TCL đã tạo ra môi trường cân chỉnh ánh sáng nền phù hợp nhất cho sức khỏe của đôi mắt, đặc biệt là đôi mắt trẻ em vốn dễ bị tổn hại. Hầu hết chúng ta đều bị mỏi mắt hoặc mờ mắt khi xem ti vi và phải mất một thời gian ngắn thị lực mới trở lại bình thường. Vì vậy, việc ti vi Soho LED sử dụng công nghệ ánh sáng thiên nhiên thế hệ II nhằm giữ cho đôi mắt luôn sáng trong, có thể nói là một bước cải tiến lớn của TCL đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Một “tác dụng phụ” rất được yêu thích của việc sử dụng công nghệ ánh sáng thiên nhiên thế hệ II của ti vi Soho LED là tiết kiệm điện khi tự động cân chỉnh áng sáng nền phù hợp với từng chương trình truyền hình. Mức tiết kiệm điện đã vượt qua tiêu chuẩn tiết kiệm điện 5 sao của Úc, ti vi Soho LED có thể đưa mức tiêu thụ điện trong trạng thái chờ xuống dưới 1W. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp mở rộng độ tương phản, đặc biệt tăng cường màu đen cho màn hình.


Cặp song sinh viền sợi hợp kim siêu bền của dòng Soho LED – 24DE200 & 24DE290

Hiện dòng Soho LED có 4 model với lối thiết kế tinh tế, bắt mắt. Mẫu Soho LED 24P21 một màu đen tuyền óng ánh với viền pha lê chạy dọc bên dưới, dành cho những tín đồ ưa thích sự sang trọng và huyền bí. Mẫu Soho LED 24P11 với thiết kế viền đỏ Bordeaux bao quanh nền đen được đánh giá là một thiết kế nổi bật và cá tính. Mẫu Soho LED 24DE290 có vỏ kim loại sáng bóng bắt mắt và có thể khiến căn phòng của bạn bừng sáng. Còn mẫu Soho LED 24DE200 với đường viền trắng bao quanh nền sợi hợp kim đen nhìn khá “tây”, làm bật lên những đường nét tinh tế của chiếc ti vi. Hiện các model của dòng Soho LED đã có mặt tại Việt Nam với giá bán khoảng 6,5 triệu đồng.

Thông tin thêm:

“Các dòng sản phẩm mang thương hiệu TCL được tiêu thụ rộng rãi trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm của TCL đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế như: reddot, IF, Observer Design.. TCL chính thức vào thị trường VN vào năm 1999, cung cấp các dòng sản phẩm: LED, LCD, CRT, AC, DVD…đến người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, TCL VN là thị trường trọng điểm cũng như là nơi cung ứng hàng cả cho khu vực Đông Nam Á”

Theo TT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *