(+84) 463.28.7979

Toshiba Thrive mới bán đã gặp lỗi khởi động


Máy không thể bật lại từ chế độ “ngủ đông” mà phải nhấn lỳ để khởi động lại hoàn toàn.

Thrive mới chỉ bắt đầu bán vào tuần trước. (Ảnh: Engadget).

Thrive, máy tính bảng đầu tiên của Toshiba, mới chỉ được bán vào tuần trước nhưng đã gặp phải một số phản hồi không tốt từ người dùng. Trên trang diễn đàn hỗ trợ người dùng của hãng, hàng loạt các bài viết cho rằng sản phẩm của họ gặp lỗi khi ở chế độ “ngủ đông” stand-by.

Cụ thể, sau một thời gian ở chế độ này, máy không thể bật lại ngay khi ấn vào nút nguồn như thông thường mà bị tắt hẳn và phải khởi động lại máy. Một số khác còn cho rằng, ngay cả việc khởi động lại cũng gặp khó khăn khi phải thao tác nhiều lần.

Trang Engadget cho rằng, lỗi này rất khó có thể liên quan đến phần mềm mà có thể bị ảnh hưởng nhiều hơn từ phần cứng của máy. Tuy nhiên, nhiều người dùng hy vọng một bản nâng cấp firmware có thể khiến Thrive hoạt động bình thường trở lại.

Toshiba cho biết đã tiếp nhận các phản hồi này và hứa đưa ra phương pháp khắc phục trơng thời gian tới.

Theo Sohoa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>